Decal dán kính mờ

Hiển thị 1–18 của 41 kết quả

Giấy dán kính mờ còn được gọi là decal mờ, dán kính cát mờ...., đây là sản phẩm decal kính được sử dụng thông dụng nhất tại các văn phòng với mục đích trang trí, che mờ. Giấy dán kính NND là đơn vị chuyên cung cấp và thi công decal dán kính mờ giá rẻ, chất lượng chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ dán kính mờ văn phòng thì hãy liên hệ ngay với NND chắc chắn các bạn sẽ có cho mình một sản phẩm chất lượng nhất.
Giấy dán kính cát mờ hay còn là được gọi là giấy dán kính cát sần, giấy dán kính phủ mờ.... là dòng decal dán kính được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Chúng được sử dụng tại hầu hết các văn phòng ở Việt Nam. Ngoài khả năng che mờ chúng còn giúp tăng tính thẩm mỹ, và tạo các biển thể như cắt chữ cắt logo rất đẹp mắt.
Giấy dán kính cát mờ hay còn là được gọi là giấy dán kính cát sần, giấy dán kính phủ mờ.... là dòng decal dán kính được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Chúng được sử dụng tại hầu hết các văn phòng ở Việt Nam. Ngoài khả năng che mờ chúng còn giúp tăng tính thẩm mỹ, và tạo các biển thể như cắt chữ cắt logo rất đẹp mắt.

Báo giá các loại dán kính mờ thông dụng

Giấy dán kính mờ là là vật liệu có tính tùy biến rất cao. Ngoài việc dán mờ trơn thông thường các bạn có thể kẻ chỉ cắt lai, cũng có thể in cắt logo. Vậy nên giá của decal mờ cũng thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Để các bạn dễ dàng nắm bắt được giá thành, đối chiếu với nhu cầu của mình. Sau đây NND xin gửi tới các bạn phân loại giá theo từng nhóm khác nhau:

Giá vật tư

  • Quy cách /cuộn: 1.2m x 45m/cuộn
  • Đơn giá: 40.000đ/ mét dài (khổ 1.2m)
  • Giá cuộn: 1.500.000đ/cuộn
  • Nơi sản xuất: Việt Nam - Đài Loan
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng

Giá thi công

  • Diện tích dán dưới 10m2: Công trọn gói 200.000đ
  • Diện tích dán trên 10m2: 20.000đ/m2
  • Chi phí kẻ chỉ: 5.000đ/ mét dài đường kẻ
  • Chi phí bóc decal: 20.000đ/m2

Giá in cắt logo

Ngoài dán mờ kẻ chỉ thông thường các bạn có thể in cắt logo theo yêu cầu. Giá dịch vụ in cắt logo không cố định sẽ tùy thuộc vào yêu cầu, đặc điểm và số lượng. Báo giá chúng tôi đưa ra dưới đây cũng không hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên nó sẽ là cơ sở để các bạn tham khảo
  • Đơn vị tính: Mét dài (Tấm)
  • Dưới 3m: Trọn gói 1.000.000đ
  • 3-10m: 300k/m
  • 10-20m: 250k/m
  • 20-50m: 200k/m
  • Trên 50m: Liên hệ
Lưu ý:
  • Nếu số lượng mét nhỏ hơn tấm, đơn vị tính sẽ quy đổi thành tấm
  • Báo giá trên áp dụng cho kích thước khổ nhỏ hơn 60cm. Khổ lớn ngoài 60cm giá sẽ tăng lên khoảng 1.5 lần
  • Báo giá trên chỉ là tương đối, báo giá thực tế có thể thay đổi tùy thuộc điều kiện cụ thể

Các kiểu dán kính mờ thông dụng

Decal mờ có tính tùy biến rất cao như các bạn đã biết. Cùng một kiểu dán nhưng mỗi công ty lại có thể thêm bớt một vài chi tiết. Các bạn cũng thoải mái sáng tạo cho vách kính gia đình, văn phòng của bạn không "đụng hàng" với bất kỳ ai. Dưới đây là một vài kiểu dán mờ thông dụng.

Dán mờ trơn che tầm nhìn

Đây là kiểu dán khá phổ biến, cách dán này sẽ nguyên decal mờ để dán kín hoặc một phần bức kính. Với mục đích chính là che chắn cho vách kính là chính. Cách dán decal mờ trơn này thường giành cho gia đình như phòng tắm, cửa phòng ngủ. Với văn phòng thì cách dán này thường được sử dụng dán cho nhà kho, phòng họp hoặc nơi muốn che chắn tầm nhìn.
Dán kính mờ trơn với tác dụng chính để che chắn tầm nhìn.
Dán kính mờ trơn với tác dụng chính để che chắn tầm nhìn.
Đây cũng tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhất. Bởi phương án này sẽ giảm thiểu được tối đa các khấu hao không cần thiết. Tuy nhiên tính thẩm mỹ của kiểu dán mờ này thường không được đánh giá cao.

Dán mờ kẻ chỉ

Đây là kiểu dán mờ phổ biến nhất hiện nay giành cho văn phòng và nhà dân. Kiểu dán mờ này cũng có tính biến thể rất cao. Các đường chỉ được kẻ thủ công bởi thợ thi công. Các bạn có thể yêu cầu thợ dán ngang dọc ngược xuôi cao thấp tùy thích. Đó cũng chính là lý do giải thích vì sao kiểu dán mờ mờ kẻ chỉ này rất ít khi lo "đụng hàng" với ai.
Dán mờ kẻ chỉ được sử dụng rộng rãi nhất trong các kiểu dán mờ thông dụng.
Dán mờ kẻ chỉ được sử dụng rộng rãi nhất trong các kiểu dán mờ thông dụng.
Chi phí dán mờ kẻ chỉ này sẽ cao hơn đôi chút so với dán mờ trơn thông thường. Tuy nhiên giá trị thẩm mỹ mà chúng mang lại thì cực kỳ vượt trội. Các bạn có thể cắt bao nhiều đường kẻ chỉ tùy thích. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của tôi các bạn chỉ cần cắt tối đa 6 đường trên một mét. Việt cắt quá nhiều vừa gây dối lại tốn thêm chi phí cho mỗi đường cắt.

Cắt âm bản decal mờ

Vào các văn phòng, cửa hàng hoặc siêu thị các bạn rất dễ bắt gặp dạng này. Đây là một biến thể hay nói chính xác hơn là dịch vụ nâng cao của dán decal mờ. Việc cắt âm bản decal giúp quảng bá thương hiệu cũng như tăng tính thẩm mỹ rất nhiều cho vách kính.
Cắt cnc âm bản cho decal mờ là dịch vụ biến thể của giấy dán kính mờ.
Cắt cnc âm bản cho decal mờ là dịch vụ biến thể của giấy dán kính mờ.
Tuy nhiên chi chi phí cắt âm bản decal mờ cũng cao hơn nhiều so với dán mờ thông thường. Báo giá như chúng tôi đã có giới thiệu bên trên. Nhưng xét cho cùng chi giá có cao hơn đó là so với dán mờ thường. Còn so với lợi ích chúng ta mang lại thì rất đáng đồng tiền.

In màu trên decal mờ

Tương tự như cắt âm bản decal mờ, in màu cũng là dịch vụ biến thể của dán giấy kính mờ thông thường. Những đặc điểm về thẩm mỹ, dấu ấn thương hiệu cũng như giá thành cũng chúng đều cao tương đương với cắt chữ decal mờ.
In màu trên decal mờ giúp tăng điểm nhấn hơn tạo sự nổi bật hơn.
In màu trên decal mờ giúp tăng điểm nhấn hơn tạo sự nổi bật hơn.
Điểm khác biệt lớn nhất của chúng là in màu sẽ tạo điểm nhấn rõ hơn. Ngoài dán chúng còn thích hợp sử dụng cho những logo mà không thể cắt được vì quá nhiều tiểu tiết. Xét trên khía cạnh thẩm mỹ thì 2 loại hình biến thể này mỗi loại đẹp một kiểu. Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn loại dịch vụ phù hợp.

Những lợi ích mà decal dán kính mờ mang lại

Giấy decal dán kính mờ khi dán lên kính mang lại rất nhiều tác dụng, có thể kể đến như:

Che chắn hạn chế tầm nhìn

Tên gọi sản phẩm cũng phần nào phản ánh tác dụng chính của sản phẩm này rồi. Giấy decal mờ giúp che mờ giúp hạn chế tầm nhìn qua tấm kính. Ứng dụng này thường được sử dụng để dán cho vách ngăn văn phòng. Ngoài ra chúng còn được sử dụng cho cửa ra vào, cửa sổ, cửa kính phòng tắm.... Khả năng che mờ phụ thuộc vào loại decal, như decal Đài Loan che mờ tốt hơn decal Trung Quốc.

Quảng bá thương hiệu

Như bạn đã biết decal mờ ngoài kiểu dán trơn kẻ chỉ thông thường. Chúng còn có các dạng biến thể khác như cắt logo, in màu thương hiệu. Chúng giúp tăng nhận diện thương hiệu của công ty, cửa hàng của bạn. Lợi ích này đặc biệt thích hợp ứng dụng cho các văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại....

Giá trị thẩm mỹ cao

Tác dụng đầu tiên của decal mờ phải nói đến giúp tăng tính thẩm mỹ cho kính trắng. Dán mờ kết hợp đường kẻ chỉ hoặc logo giúp tạo điểm nhấn cho vách kính trắng. Từ đó tăng tính thẩm mỹ của tổng thể không gian của căn phòng. Với tùy từng mục đích sử dụng và vị trí mà các bạn có thể chọn kiểu mẫu decal mờ phù hợp

Chống chói lóa cửa sổ

Trong một số trường hợp, decal dán kính mờ còn được sử dụng để dán chống chói, chống lóa cho cửa kính trắng. Thích hợp cho những cửa sổ nhà ở hướng không có nắng và muốn hạn chế một phần ánh sáng vào phòng.

Tăng cường lực bảo vệ kính

Giấy dán kính mờ cũng giống với hầu hết các loại phim decal sử dụng keo thông thường. Với lớp keo có khả năng bám dính rất tố giúp kính dày hơn và bảo vệ kính. Từ đó giảm một phần nhỏ tác động cơ học, hóa học, sinh học ảnh hưởng đến tấm kính. Ngoài ra khi dán decal lên kính nếu chẳng may kính bị vỡ, chúng còn giúp hạn chế rủi do. Trong cuộc sống sinh hoạt chẳng may vì một lý do gì đó mà tấm kính cửa bị vỡ. Nếu các bạn có dán kính, lớp keo của decal mờ sẽ giúp gắn chặt những mãnh vỡ. Từ độ sẽ hạn chế được rủi do tai nạn ngoài ý muốn.

Tạo sao nên chọn dịch vụ dán kính mờ tại NND

NND luôn tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dán kính mờ uy tín nhất tại Hà Nội. Với kinh nghiệm thi công hàng nghìn công trình chúng tôi tự tin với chất lượng chúng tôi cung cấp cho người tiêu dùng và đạt nhiều thành quả lớn đặc biệt là chiếm được lòng tin của khách hàng.
Để có được vị trí trong lòng khách hàng chúng tôi luôn không ngừng lỗ lực tìm kiếm giải pháp hoàn hảo nhất, nhanh chóng nhất đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Sau khi nghiên cứu chúng tôi đã đúc kết ra làm sao để dịch vụ decal dán kính phủ mờ tốt nhất đó là ba yếu tố:

Chất lượng sản phẩm tốt nhất

Đúng vậy, để có một công trình hoàn hảo thì chất lượng tấm dán kính phải đảm bảo có độ bền cao, độ chịu nhiệt tốt, khi dán lên kính keo phải bám chắc bảo đảm tính thẩm mỹ không bị cong, gấp. Đến với chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại với xu hướng được cập nhật từng ngày.
Cam kết mọi sản phẩm của NND đều là hàng chất lượng nhất.
Cam kết mọi sản phẩm của NND đều là hàng chất lượng nhất.
Hiện nay NND chuyên chỉ cung cấp các sản phẩm giấy dán kính mờ nhập khẩu từ Đài Loan. Với các thương hiệu nổi tiếng như Canon, Shinglung... Cam kết không dùng hàng tàu hàng kém chất lượng.

Dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Nếu các bạn có nhu cầu dán kính mờ văn phòng khi đến với NND sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất. Với bộ máy hoạt động nhiều năm chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của các bạn.
Dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Đặc biệt với những khách hàng khi cần in cắt logo sẽ được NND thiết kế lên market hoàn toàn miễn phí. Ngoài các dịch vụ khác nhu khảo sát, tư vấn, thi công trong ngày hay hỗ trợ giấy tờ hóa đơn thì bắt buộc sẽ có với mọi công trình.

Thợ thi công lành nghề

Nếu chỉ nói đến chất lượng tấm dán kính mờ thì chưa đủ, bởi sau công trình được hoàn thành cuối cùng cũng là do người thi công decal kính lên tấm kính. Một đội ngũ thi công chuyên nghiệp cần có đầy đủ các yếu tố như là thợ lành nghề có tính chuyên môn hóa cao trong công việc, có thâm niên tối thiểu là 2 năm trong nghề. Về tính cách phải là người thẳng thắn, thật là không vòi vĩnh khách hàng, làm việc nhanh chóng gọn gàng sạch sẽ và tự chịu trách nghiệm về công trình đã làm.
Thợ thi công của chúng tôi đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm.
Thợ thi công của chúng tôi đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm.
Đến với chúng tôi bạn sẽ được tiếp xúc với những con người hết mực yêu nghề, những người làm nghề chân chính đảm bảo sẽ đem lại kết quả vượt mong đợi cho bạn. Decal dán kính mờ của sổ trang nhã Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại decal dán kính mờ, miếng dán cửa kính mờ cho bạn lựa chọn, tuy nhiên bạn nên chọn những cái tên có thương hiệu có uy tín và bạn nên chọn một đội ngũ thi công lành nghề để mức sử dụng chi phí là tiết kiệm nhất.
Bạn có thể tự mua về và tự thi công nhưng nếu không biết cách mua hay không chọn được mẫu phù hợp sẽ làm hỏng không gian của bạn cũng như tiêu tốn tiền bạc và lãng phí thời gian hoặc cũng có thể khi bạn tự thi công bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Ví dụ như khi bạn dán kính mờ lên kính tấm decal bị cong vênh, xô lệch và bạn không biết cách nào để làm phẳng tấm decal mà nếu để thì thật mất thẩm mỹ.
Trên đây là bài viết giới thiệu đôi nét về sản phẩm giấy dán kính decal mờ, giấy dán kính cát sần mà chúng tôi đang cung cấp nói riêng. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng giấy dán kính cát mờ hay cần tư vấn gì thêm vui lòng liên hệ. Sẽ có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ các bạn nhiệt tình và chi tiết nhất
Chi nhánh Hà Nội
  • Cầu Giấy: Số 8 - Ngõ 93 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội | 📞0963.774.000 (zalo)
  • Hà Đông: Nhà liền kề 465 - Dịch Vụ 10 - Khu đô thị Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội | 📞 0966.207.444 (zalo)
Chi nhánh Sài Gòn
  • Bình Tân: 164 Lê Cơ - P. An Lạc - Q.Bình Tân - TPHCM | 📞 0934.223.000 (zalo)
  • Phú Nhuận: 5H Thích Quảng Đức, P.5, Phú Nhuận | 📞 0934.223.000 (zalo)
Chi nhánh Hà Nội
  • Cầu Giấy: Số 8 - Ngõ 93 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội | 📞 : 0963.774.000 (zalo)
  • Hà Đông: Nhà liền kề 465 - Dịch Vụ 10 - Khu đô thị Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội | 📞 : 0966.207.444 (zalo)
Chi nhánh Sài Gòn
  • Bình Tân: 164 Lê Cơ - P. An Lạc - Q.Bình Tân - TPHCM | 📞: 0934.223.000 (zalo)
  • Phú Nhuận: 5H Thích Quảng Đức, P.5, Phú Nhuận | 📞: 0934.223.000 (zalo)
Email: nnd.jsc@gmail.com