Dịch vụ Thi Công, In Decal Dán Kính giá rẻ Hà Nội

Nếu bạn đang có ý định dán decal dán cửa kính, cửa sổ cho ngôi nhà của bạn hay văn phòng làm việc mà vẫn chưa tìm được nhà cung cấp mẫu decal ưng ý, cũng như đơn vị thi công và bảo trì decal. Các mẫu decal dán kính trang trí có sẵn không đáp ứng được nhu cầu của bạn, vậy giải pháp của bạn tốt nhất đó là đặt in decal dán kính. Là đơn vị chuyên nhận in decal trong dán kính chuyên nghiệp Giaydankinhmo.com luôn mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng.

Dịch vụ Thi Công, In Decal Dán Kính giá rẻ Hà Nội
Dịch vụ Thi Công, In Decal Dán Kính giá rẻ Hà Nội

Báo giá dịch vụ in decal dán kính

In decal dán kính là và dịch vụ vậy nên sẽ không có mức giá cố định. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu in, số lượng, thiết kế. Đặc biệt nó còn liên quan đến việc bạn có thi công hay không. Vậy hãy cùng tôi tham khảo qua một vài thông tin chính nhé.

Báo giá dịch vụ in decal dán kính
Báo giá dịch vụ in decal dán kính

Thông tin báo giá sơ lược

GiayDanKinhMo.Com tự hào là đơn vị có chế độ bảo hành uy tín và chất lượng. Nếu quý khách hàng phát hiện ra lỗi sản phẩm chúng tôi sẽ 1 đổi 1 ngay khi được thông báo, đồng thời chế độ bảo hành nhanh chóng, có trách nhiệm đối với sản phẩm và khách hàng. Lấy phương châm kinh doanh “lấy chất lượng xây dựng thương hiệu”, đơn vị thi công giấy dán kính/decal chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng sự ưng ý nhất. Dưới đây chúng tôi xin gửi tới các bạn các thông số cơ bản của sản phẩm, dịch vụ in decal dán cửa kính của NND

  • Vật liệu in: decal mờ, trong, PP, lưới…
  • Đơn giá in: 180.000đ – 500.000đ/m2
  • Bảo hành: 12 năm
  • Máy in: Hàn Quốc
  • Mực in: Nhật Bản
  • Vật liệu in: Việt Nam

Lưu ý:

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT
  • Giá in decal dán kính trên chưa bao gồm giá thi công

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của dịch vụ

Tại NND nhân viên kinh doanh sẽ thực hiện tính giá in đề can dán kính cho bạn dựa trên các yếu tố sau:

  • Chất liệu: Decal được in bằng chất liệu gì? PP, decal lưới, decal trong hay decal mờ….
  • Công nghệ in: Bạn lựa chọn in bằng mực nước, mực dầu hay in UV cho lớp giấy dán của mình?
  • Số lượng: Diện tích in là bao nhiêu? Nếu diện tích in càng lớn thì đơn giá trên m2 in sẽ càng được giảm bớt.
  • Thời gian: Bạn đang cấp gấp hay tùy theo thời gian in mà công ty in ấn đưa ra? Nếu như yêu cầu lấy hàng gấp thì chi phí chắc chắn sẽ cao hơn đôi chút.
  • In test: Khoản phí này sẽ chỉ áp dụng đối với việc bạn yêu cầu in với diện tích nhỏ hoặc in mảnh lớn. Còn nếu chúng ta in với diện tích đề can lớn thì sẽ không mất chi phí này.
  • Phí thi công: Đây là khoản chi phí phát sinh rất nhiều trong dịch vụ in decal dán kính này. Đôi khi giá thi công còn cao hơn cả giá đặt in decal. Bởi lẽ thi công decal dán kính khá khó và phải có thợ chuyên nghiệp mới làm được.
  • Chi phí giao hàng: Chi phí cao hay thấp, có hay không phụ thuộc vào địa chỉ bạn yêu cầu giao ở đâu và số lượng lấy thế nào.

Các ý tưởng in decal dán kính thông dụng

In decal dán cửa kính là giải pháp được sử dụng rất rộng rãi trong các nhà hàng, khách hạng, salon tóc. Các mẫu decal dán kính 3D được in có lợi điểm là mẫu mã rất đa dạng và các bạn hoàn toàn không bị bó hẹp ý tưởng.

In decal trong dán kính

Như các bạn cũng đã biết, hầu hết các salon tóc, hiệu cắt tóc chuyên nghiệp nào ở các vách kính, cửa kính đặc biệt là cửa ra vào đều in hình các người mẫu tóc, đó chính là phương pháp in decal trong dán kính. Với những những nơi nhu vậy việc lựa chọn người mẫu phù hợp là vô cùng quan trọng.
Những mẫu tóc mới, xu hướng mẫu tóc của năm bạn cần làm một biển mẫu tóc riêng để làm điểm nhấn cho cửa hàng của mình, tùy vào diện tích salon, cách bài trí mà đặt biển sao cho phù hợp để khách hàng dễ nhìn nhất.

In decal trong dán kính
In decal trong dán kính

In decal mờ dán kính dán kính cho văn phòng

Văn phòng làm việc là nơi nhiều người qua lại, do đó cánh cửa phải được chú trọng bật từ chất lượng đến hình thức để đánh giá lên bộ mặt của công ty. Thay vì việc chỉ dán kính mờ kẻ chỉ cắt lize các bạn có thể in logo màu tạo điểm nhấn bằng những bức tranh kính. Bạn nên chọn các mẫu in đề cann trong dán kính hoặc decal mờ dán kính, in logo công ty hoặc các họa tiết đơn giản, sang trọng.
Mẫu decal dán kính trong suốt kết hợp hoa văn chữ phù hợp với văn phòng công ty

In decal mờ dán kính dán kính cho văn phòng
In decal mờ dán kính dán kính cho văn phòng

Với văn phòng thông thường việc in logo dán kính màu thường chỉ sử dụng để dán cho các vách kính cửa. Logo sẽ được in trên nền decal trong suốt, sau đó dán đề lên trên 1 lớp decal mờ, vậy nên chi phí thường sẽ cao hơn so với khi chúng ta in tranh, in decal trong dán kính cho các salon tóc.

In decal trang trí nhà ở

Mẫu decal họa tiết đơn giản được sử dụng nhiều để trang trí kính phòng khách, những mẫu này có nhiều họa tiết và hoa văn cách điệu khác nhau nhằm giúp căn phòng trở nên trang trọng và tinh tế.
Việc lựa chọn in đề can dán kính cho gia đình, nhà ở thì ý tưởng gần như là vô hạn, các bạn không bị bó buộc vào 1 khung mẫu nào. Tuy nhiên chúng ta cũng cần lưu ý lựa chọn mẫu sao phù hợp với kích thước kính cũng như không gian thi công.

In decal trang trí nhà ở
In decal trang trí nhà ở

In decal PP quảng cáo

Decal PP hay còn được gọi là decal Paper Plastic là tên một loại giấy được sử dụng để in một mặt trong ngành in kỹ thuật số. Về mặt trước có màu trắng sữa, phẳng mịn để in trên đó nội dung. Phía mặt sau được tráng lớp keo hoặc không keo. Bên cạnh đó, cần thêm một lớp màng bảo vệ decal PP sau khi in.

In decal PP quảng cáo
In decal PP quảng cáo

In decal pp dán kính đang chiếm ưu thế trong xu hướng quảng cáo hiện đại ngày nay. Với kiểu dáng đa dạng, phong phú, những tấm decal PP luôn có sức hút. Đặc biệt với những ai yêu thích một xu hướng trang trí không gian sáng tạo.

In decal PP dán kính thường là giải pháp trang trí tuyệt vời cho văn phòng, quán cafe, trà sữa hoặc trang trí nội thất. So với các hình thức trang trí khác, đây là giải pháp sở hữu ưu thế vì đơn giản hơn, dễ thi công và giá thành có phần rẻ hơn. Nhưng vẫn đảm bảo tính tiện dụng. In decal dán kính chất liệu PP cũng được sử dụng nhiều trong việc in Poster quảng cáo, In tranh ảnh. Cũng là kĩ thuật in tranh trưng bày trong các triển lãm.

In decal lưới nhìn một chiều

Decal lưới là một dạng khá đặc biệt, với phía trước mặt in của tấm decal có rất nhiều lỗ li ti nhỏ được sắp xếp thẳng hàng với nhau. Mặt sau là một lớp màng đen mỏng khi nhìn vào sẽ tạo nên những hiệu ứng một chiều. Decal lưới đặc biệt với khả năng nhìn xuyên qua được không che khuất tầm nhìn từ bên trong ra. Do bề mặt được đục những lỗ nhỏ lại được phủ lớp màu đen tuyền tạo nền. Nhưng bên ngoài nhìn vào trong lại không thấy gì do được in các hình họa tiết quảng cáo.

In decal lưới nhìn một chiều
In decal lưới nhìn một chiều

In decal decal lưới dán kính thường dùng trang trí lên cửa kính showroom nhằm mục đích quảng cáo. Hoặc trang trí hiệu ứng trong các showroom, tòa nhà trang trí lên các cửa hiệu công ty và nhiều sản phẩm. Ngoài ra chúng ta cũng có thể thấy decal lưới được in dán lên xe bus để quảng cáo khá nhiều.

Giới thiệu về dịch vụ in decal dán kính tại NND

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị in decal dán kính giá rẻ ở Hà Nội, nhưng không phải nơi nào cũng có chất lượng tốt. Ngoài ra, còn nhiều đơn vị lợi dụng người dùng không có hiểu biết về các nguồn gốc xuất xứ của các mẫu decal dán kính để nâng giá và in giá quá mắc cho khách hàng. Hơn nữa, cũng không thể không kể đến những đơn vị thi công chất lượng không đảm bảo, không có chế độ bảo hành cho giấy dán kính lâu dài.

Những lý do khách hàng nên sử dụng decal dán kính của chúng tôi?
Những lý do khách hàng nên sử dụng decal dán kính của chúng tôi?

NND Việt Nam là công ty có kinh nghiệm bắt đầu từ năm 2014 tại Hà Nội trong việc in đề can dán kính. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm cùng hệ thống in công nghệ cao. Qúy khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá tiền ưu đãi cao.

Chất lượng vượt trội

Đơn vị GiayDanKinhMo.Com là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các loại giấy dán kính.  NND hỗ trợ in decal dán kính theo mẫu khách hàng cung cấp hoặc trợ giúp thiết kế mẫu giấy dán theo ý tưởng riêng biệt và độc đáo.

  • Chất lượng hình ảnh in lên decal sắt nét sống động, tạo nên sự sang trọng, lịch sự và vô cùng hiện đại.
  • Mực in đúng tiêu chuẩn UV, với khả năng chống ẩm, chống nước, chống xâm thực rất tốt. Vì vậy, nếu như bạn xác định sẽ sử dụng decal in dán lên kính trong thời gian dài. Thì hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm
  • Vệ sinh dễ dàng, đảm bảo không bị bong tróc, nấm mốc, giúp cho việc bảo vệ cửa kính khỏi bị xước, ố vàng hay ẩm mốc.
  • Nhận thi công hoàn thiện, giúp chúng ta làm mới hoàn toàn các loại cửa kính trong công trình của mình.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hòa đã mang đến một hình ảnh mới cho không gian nội thất văn phòng, nhà ở, công ty, chung cư cao cấp như: Keangnam Apartment, Vincom Park Palace, Royal City, Times City…
Hơn nữa, giá cả của chúng tôi luôn cạnh tranh với thị trường, luôn hân hạnh mang đến nhiều sự ưu đãi hấp dẫn cho đối tác, khách hàng. Decal dán kính giá rẻ nhất tại Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng.  Đơn vị của chúng tôi luôn sẵn sang nhận thiết kế, in decal dán kính chuyên nghiệp mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp
Dịch vụ chuyên nghiệp

Dù là dán kính trong suốt, hay thi công dán kinh mờ, dán kính làm đẹp trang trí thì đội ngủ thi công chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Để giải quyết được những vấn đề trên, GiayDanKinhMo.Com là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in decal dán kính tại Hà Nội và nhận in decal trong, decal mờ dán kính theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi xin cam kết mực in tốt nhất và bảo hành 12 năm cho quý khách.
Với một số thông tin trên, hy vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về giấy dán kính hay decal dán kính, để chọn lựa đơn vị uy tín và sản phẩm chất lượng cho mình. Khách hàng có thể xem thêm nhiều sản phẩm tại website của chúng tôi. Hy vọng rằng khách hàng sẽ chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành cùng không gian nội thất nhà bạn.

4.9/5 - (9 bình chọn)
Chi nhánh Hà Nội
  • Cầu Giấy: Số 8 - Ngõ 93 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội | 📞0963.774.000 (zalo)
  • Hà Đông: Nhà liền kề 465 - Dịch Vụ 10 - Khu đô thị Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội | 📞 0966.207.444 (zalo)
Chi nhánh Sài Gòn
  • Bình Tân: 164 Lê Cơ - P. An Lạc - Q.Bình Tân - TPHCM | 📞 0934.223.000 (zalo)
  • Phú Nhuận: 5H Thích Quảng Đức, P.5, Phú Nhuận | 📞 0934.223.000 (zalo)
Chi nhánh Hà Nội
  • Cầu Giấy: Số 8 - Ngõ 93 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội | 📞 : 0963.774.000 (zalo)
  • Hà Đông: Nhà liền kề 465 - Dịch Vụ 10 - Khu đô thị Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội | 📞 : 0966.207.444 (zalo)
Chi nhánh Sài Gòn
  • Bình Tân: 164 Lê Cơ - P. An Lạc - Q.Bình Tân - TPHCM | 📞: 0934.223.000 (zalo)
  • Phú Nhuận: 5H Thích Quảng Đức, P.5, Phú Nhuận | 📞: 0934.223.000 (zalo)
Email: nnd.jsc@gmail.com

Giấy dán kính phản quang là gì

Giấy dán kính phản quang là một dạng phim cách nhiệt giá rẻ có hiệu...

Địa chỉ nơi bán decal dán kính giá rẻ, đẹp nhất tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán decal dán kính ở Hà Nội uy tín, giá cả...

Trang trí văn phòng bằng tranh dán kính mờ 3D

Trang trí văn phòng bằng tranh dán kính 3D đang là xu hướng mới và...

In và thi công Decal Lưới Dán Kính rẻ tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm vật liệu dán kính nhìn một chiều có tính thẩm mỹ...

Xu hướng trang trí giấy dán kính phòng khách 2021

Hầu hết các gia đình đều cho rằng phòng khách là bộ mặt của ngôi...

+99 Mẫu Giấy Dán Kính Phòng Ngủ Đẹp Nhất 2021

Kính xuất hiện ở phòng ngủ bao gồm kính cửa chính, kính ngăn hay cửa...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *