+99 Mẫu Giấy Dán Kính Cửa Ra Vào Đẹp Nhất

Ngày nay, các vật liệu dùng trong xây dựng không phải chỉ đòi hỏi về độ bền mà còn cần có tính thẩm mỹ cao. Vì thế, vật liệu kính được sử dụng rất rộng rãi để làm cửa ra vào, cửa cho các văn phòng,…. Tuy nhiên, vật liệu kính khá đơn điệu. Nên để tăng thêm tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho các không gian, chúng ta thường chọn dán giấy kính. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu decal dán kính cửa ra vào ấn tượng. Mời các bạn cùng tham khảo

+99 Mẫu Giấy Dán Kính Cửa Ra Vào Đẹp Nhất
+99 Mẫu Giấy Dán Kính Cửa Ra Vào Đẹp Nhất

Dán kính cho cửa rao vào để làm đẹp, che tầm nhìn thông thường sẽ chia thành 2 loại chính. Đó là sử dụng decal mờ và thứ 2 là sử dụng giấy dán kính hoa văn. Với decal mờ chỉ có một mẫu nhưng có có hàng nghìn biến thể khác nhau. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo sao cho phù hợp với gu của mình. Còn decal trang trí tùy không có khả năng tùy biến nhưng các mẫu có sẵn của chúng lại rất rất nhiều.

Dưới đây chúng tôi có tổng hợp lại một số mẫu giấy dán kính hoa văn cùng với đó là các biến thể của decal mờ dán cửa ra vào. Mời các bạn cùng tham khảo:

Sử dụng decal dán kính mờ cho cửa ra vào

Nói đến việc trang trí dán kính cửa ra vào thì đầu tiên chúng ta nghĩ đến chính là sản phẩm đề can dán kính mờ. Đề can dán kính mờ rất đa dạng về mẫu mã chủng loại và biến thể. Từ những mẫu đơn giản như dán trơn hoặc cách điệu hơn là kẻ chỉ. Thậm trí với những cửa hàng công ty chúng ta còn có thể cắt chữ, in logo âm bản.

Dán mờ trơn cho cửa ra vào

Nếu bạn chỉ không muốn người ngoài nhìn vào nhà bạn qua tấm kính trắng. Thì giải pháp đơn giản nhanh chóng và hiệu quả nhất đó là dán decal mờ kín. Kiểu dán này tùy không có gì đặc biệt nhưng lại mang vẻ đẹp vô cùng tinh tế.

Kiểu dán mờ trơn cho cửa kính thông phòng.
Kiểu dán mờ trơn cho cửa kính thông phòng.

Với những không gian mang phong cách khuynh hướng hiện đại, không thích sự màu mè. Thì gợi ý dán kính cửa ra vào bằng decal mờ trơn cực kỳ hợp lý.

Cửa ra vào sử dụng decal mờ kẻ chỉ

Nếu việc dán mờ trơn che kín tạo cho bạn cảm giác bí bách khó chịu. Thì hãy thử ngay giải pháp dán mờ kẻ chỉ thứ 2 này nhé. Đây cũng chính là kiểu dán thông dụng nhất cho cửa ra vào hiện này.

Dán mờ kẻ chỉ được sử dụng rộng rãi nhất trong các kiểu dán mờ thông dụng.
Dán mờ kẻ chỉ được sử dụng rộng rãi nhất trong các kiểu dán mờ thông dụng.

Dán kính mờ trơn kết hợp với kẻ chỉ là phương án tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho bạn. Tuy vì điểm án không so lại với phương án in logo hay cắt âm bản. Nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đặc biệt thích hợp dán cho gia đình, dán cửa ra vào. Kiểu dán này vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ sự phá cách và chi phí cũng không phát sinh quá cao, thông thường chỉ thêm 5k/ mét dài đường kẻ.

In cắt logo cho cửa ra vào

Nếu bạn là công ty, cửa hàng đang muốn dán kính cửa ra vào đẹp lại mang tính quảng cáo. Thì giải pháp cắt chữ, in decal này là vô cùng hợp lý. Giải pháp cắt chữ hoặc in logo nghệ thuật mang giá trị thẩm mỹ rất cao. Lại đặc biệt thích hợp với những cửa hàng, cửa hiệu hoặc công ty.

Cắt decal âm bản trên nền mờ dán kính cho cửa ra vào.
Cắt decal âm bản trên nền mờ dán kính cho cửa ra vào.

Cắt chữ, in logo decal dán kính là một loại vật liệu trang trí rẻ và có tính mỹ thuật cao. Những mẫu trang trí bằng vật liệu decal mờ trơn thường đơn giản. Ngoài decal mờ chúng ta có thẻ chọn rất nhiều màu như xanh ,đỏ, tím , vàng, đen, nâu, trắng…. và có nhiều khổ kích cỡ như 60cm,1m2..

Dán cửa ra vào bằng giấy dán kính trang trí

Giấy dán kính hoa văn trang trí có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên trong giới hạn bài viết này tôi chỉ xin gửi tới các bạn 4 mẫu giấy dán kính đẹp nhất. Thích hợp sử dụng cho cửa ra vào nhất để mọi người cùng tham khảo nhé.

Giấy dán kính hoa văn 3D điểm nhấn cho cửa ra vào

Phòng khách là không gian chính trong mỗi gia đình, là nơi quây quần đoàn tụ của các thành viên trong gia đình và là nơi tiếp khách. Vì vậy, mẫu dán kính cửa ra vào phòng khách thường được chọn những mẫu với màu sắc nhã nhặn, đơn giản. Các màu như trắng, xanh lá cây, hình hoa lá, vàng, cam… đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn trang trí cho căn phòng và tạo cảm giác ấm áp.
Với phòng có diện tích lớn, mẫu decal dán kính hoa văn có họa tiết nhỏ để tạo cảm giác ấm cúng, đối với phòng khách có diện tích lớn, bạn có thể chọn những họa tiết to hơn để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng.

Giấy dán kính hoa văn 3D điểm nhấn cho cửa ra vào
Giấy dán kính hoa văn 3D điểm nhấn cho cửa ra vào

Mẫu giấy dán kính 3D mã A40 trên đây vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng vừa mang đến cảm giác căn nhà thoáng mát và ấm cúng hơn.

Mẫu giấy dán kính lá cây cho cửa ra vào – A61

Với màu xanh và họa tiết hình lá cây sẽ tạo cảm giác mát mẻ và rộng rãi cho ngôi nhà, thích hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ, hẹp. Họa tiết cây dây leo thiết kế rất tinh thế, phù hợp với yêu cầu nhã nhặn, đơn giản khi chọn decal dán kính phòng khách. Ngoài ra, họa tiết lá cây cùng với màu xanh lá cây có khả năng chống chói tốt, giúp phòng khách nhà bạn luôn tràn ngập ánh sáng nhưng không bị chói mắt. Đây là một trong những mẫu decal dán kính cửa ra vào đang được ưa chuộng nhất.

Mẫu giấy dán kính lá cây cho cửa ra vào - A61
Mẫu giấy dán kính lá cây cho cửa ra vào – A61

Mẫu Decal hoa đỏ cho cửa ra vào văn phòng – A43

Văn phòng là nơi làm việc và gặp gỡ đối tác nên đòi hỏi việc trang trí bằng giấy Decal không quá lòe loẹt, màu sắc mà cần chọn những mẫu decal, giấy dán kính cửa ra vào với họa tiết đơn giản, màu sắc nhã nhặn, đảm bảo được yếu tố lịch sự và sang trọng của văn phòng làm việc.

Dán kính trang trí làm đẹp
Dán kính trang trí làm đẹp

Mẫu giấy dán hình hoa đỏ với màu sắc không quá lòe loẹt, những chiếc lá phong khá đơn giản nhưng với màu đỏ lại tạo điểm nhấn cho cửa kính và cả văn phòng làm việc. Theo phong thủy, mẫu decal với màu đỏ là màu rất tốt cho những người có mệnh hỏa, sẽ giúp ích cho công việc thuận lợi hơn.

Mẫu Decal phong cách Picaso độc đáo – A9

Mẫu decal dán kính trang trí hình con cá đỏ theo phong cách picaso, với màu sắc phối cũng như đường nét không tuân theo bất kì quy luật nào tạo sự độc đáo, sáng tạo. Màu đỏ, màu xanh dương, màu đen và màu xanh lá cây đều là những màu có khả năng che chắn tầm nhìn tốt nên mẫu decal dán cửa kính này có khả năng chắn tầm nhìn rất tốt. Mẫu decal kính này sẽ rất phù hợp với những người có cá tính độc đáo và các văn phòng sáng tạo

Mẫu Decal phong cách Picaso độc đáo - A9
Mẫu Decal phong cách Picaso độc đáo – A9

Với nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, các mẫu decal cửa ra vào luôn được cập nhật mới phù hợp với nhiều không gian, nhu cầu sử dụng và sở thích của khách hàng. Hi vọng những mẫu decal do Decaldankinhhanoi.com cung cấp sẽ giúp bạn có những ý tưởng mới trong việc trang trí các không gian trong gia đình và văn phòng làm việc như ý muốn

5/5 - (5 bình chọn)
Chi nhánh Hà Nội
  • Cầu Giấy: Số 8 - Ngõ 93 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội | 📞0963.774.000 (zalo)
  • Hà Đông: Nhà liền kề 465 - Dịch Vụ 10 - Khu đô thị Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội | 📞 0966.207.444 (zalo)
Chi nhánh Sài Gòn
  • Bình Tân: 164 Lê Cơ - P. An Lạc - Q.Bình Tân - TPHCM | 📞 0934.223.000 (zalo)
  • Phú Nhuận: 5H Thích Quảng Đức, P.5, Phú Nhuận | 📞 0934.223.000 (zalo)
Chi nhánh Hà Nội
  • Cầu Giấy: Số 8 - Ngõ 93 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội | 📞 : 0963.774.000 (zalo)
  • Hà Đông: Nhà liền kề 465 - Dịch Vụ 10 - Khu đô thị Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội | 📞 : 0966.207.444 (zalo)
Chi nhánh Sài Gòn
  • Bình Tân: 164 Lê Cơ - P. An Lạc - Q.Bình Tân - TPHCM | 📞: 0934.223.000 (zalo)
  • Phú Nhuận: 5H Thích Quảng Đức, P.5, Phú Nhuận | 📞: 0934.223.000 (zalo)
Email: nnd.jsc@gmail.com

Giấy dán kính phản quang là gì

Giấy dán kính phản quang là một dạng phim cách nhiệt giá rẻ có hiệu...

Địa chỉ nơi bán decal dán kính giá rẻ, đẹp nhất tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán decal dán kính ở Hà Nội uy tín, giá cả...

Trang trí văn phòng bằng tranh dán kính mờ 3D

Trang trí văn phòng bằng tranh dán kính 3D đang là xu hướng mới và...

In và thi công Decal Lưới Dán Kính rẻ tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm vật liệu dán kính nhìn một chiều có tính thẩm mỹ...

Xu hướng trang trí giấy dán kính phòng khách 2021

Hầu hết các gia đình đều cho rằng phòng khách là bộ mặt của ngôi...

+99 Mẫu Giấy Dán Kính Phòng Ngủ Đẹp Nhất 2021

Kính xuất hiện ở phòng ngủ bao gồm kính cửa chính, kính ngăn hay cửa...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *